|
ระยะเวลาและความรวดเร็วในการให้บริการ ( 0 ) |
|
0.00% |
|
ขั้นตอนการให้บริการตามลำดับการเข้ารับบริการก่อน-หลัง ( 0 ) |
|
0.00% |
|
ความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ( 1 ) |
|
33.33% |
|
ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงพอ เช่น ที่นั่งรอรับบริการ น้ำดื่ม เป็นต้น ( 1 ) |
|
33.33% |
|
ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการภาพรวม มาก ( 0 ) |
|
0.00% |
|
ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการภาพรวม ปานกลาง ( 1 ) |
|
33.33% |