ขั้นตอนการขอรับบริการออนไลน์
* เป็นการให้บริการออนไลน์ ที่หน่วยงานได้จัดทำขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการของหน่วยงานให้แก่ประชาชน
*ผู้มีความประสงค์จะขอรับบริการ สามารถแจ้งความประสงค์ โดยสแกน QR Code และกรอกข้อมูลรายละเอียดการขอรับบริการของท่าน ลงในแบบฟอร์มการขอรับบริการออนไลน์ มีขั้นตอนดังนี้
1. ท่านสามารถคลิ๊กลิงค์ หรือ สแกน QR Code ด้านบนเพื่อกรอกข้อมูล รายละเอียดการขอรับบริการของท่าน ลงในแบบฟอร์ม Google Form การขอรับบริการออนไลน์
2.กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน หากมี สีแดง ที่หัวข้อใด แสดงว่าเป็นข้อมูลจำเป็นที่จะต้องกรอกให้ครบถ้วน
3.เมื่อกรอกข้อมูลครบเรียบร้อยแล้ว กด ส่ง
4.เจ้าหน้าที่ผู้ที่ได้รับมอบหมาย รับข้อความและทำการตรวจสอบข้อมูล รายละเอียด ผ่านระบบ Google Drive พร้อมกับดำเนินการเสนอให้แก่ผู้บริหารพิจารณา
5.เมื่อผู้บริหารได้พิจารณาแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งผลการพิจารณาให้ท่านทราบ ผ่านช่องทางการติดต่อโดยเร็ว พร้อมดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป
ข่าว ณ. วันที่ 5 เม.ย. 2565 เวลา 10.13 น. โดย คุณ ภาวิณี หลวงกว้าง
แก้ไขข่าว ณ. วันที่ 20 ก.พ. 2567 เวลา 16.46 น. โดย คุณ ศิรินพิรุณ ณ น่าน ผู้เข้าชม 165 ท่าน |